Phân Biệt Rayban Fake 1 của shop và thị trường

Nội dung lần này là mình sẽ hướng dẫn các bạn biết cách phân biệt loại RAYBAN copy cao cấp nhất ( Fake 1 ) của MatKinhHangHieu.Com ( giá hiện tại bên mình là 600k, bên ngoài giá loại này là 800k -> 1200k ) với loại copy của shop khác tự xưng fake 1 trên 5giay.vn nhưng thực tế là fake 2 ( giá 450k ).
( Và MatKinhHangHieu.Com xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bạn Thành (09*2922729) là khách hàng đã mua hàng 2 bên và cho mình mượn sản phẩm để làm bài review so sánh này )

Tiêu chí so sánh: hàng nào có chất lượng, và các đặc điểm nhận dạng giống RayBan chính hãng nhất là hàng chuẩn nhất thì đó là hàng fake 1 (các bạn có thể tham khảo thực tế về RayBan chính hãng tại Showroom của DILUSSO nhà phân phối chính hãng độc quyền tại VN hiện nay http://www.dilusso.com.vn/Store.html )

Đặc điểm 1:

So sánh chữ RAYBAN in lụa, chữ RAYBAN loại 600k của shop đẹp hơn hoàn toàn hàng 450k

Phan biet rayban 450c resize 1
Phân Biệt Rayban Fake 1 của shop và thị trường 1

Đặc điểm 2:

So sánh chữ RB khắc lún của RAYBAN 600k nét mỏng, đều và sắc xảo hơn hoàn toàn hàng 450k

Phan biet rayban 450b resize 0 2
Phân Biệt Rayban Fake 1 của shop và thị trường 2

Đặc điểm 3:

So sánh mã sản phẩm in trên gọng kính: mã số của RAYBAN 600k đầy đủ như chính hãng từ các kí tự cho đến kiểu in trên gọng. Còn hàng 450k thì thiếu kí tự 3N phía cuối và khác kiểu in, vẫn chưa giống hàng chính hãng được.

Phan biet rayban 450a 0 3
Phân Biệt Rayban Fake 1 của shop và thị trường 3

Ngoài 3 đặc điểm phân biệt trên thì các sản phẩm Rayban bên shop mình có đi kèm thêm BOX DA RAYBAN XỊN theo hàng (không bán lẻ) như chính hãng – khác với loại BOX GIẤY RAYBAN có thể mua lẻ 50k/bộ. Nhưng đặc điểm quan trọng nhất chính là chất lượng ( độ bền ) của Fake 1 chắc chắn lâu bền hơn Fake 2 nhé.

Box da Rayban cao cấp theo hàng không bán lẻ

Bop da Rayban xin resize 0 4
Phân Biệt Rayban Fake 1 của shop và thị trường 4

Box giấy Rayban 50k/bộ có thể mua lẻ

Box Rayban resize 0 5
Phân Biệt Rayban Fake 1 của shop và thị trường 5

Qua các đặc điểm phân tích trên thì ít nhiều mọi người chắc hẳn sẽ rút ra được thêm kinh nghiệm nhận biết hàng Fake 1 , Fake 2 rồi phải không, cám ơn mọi người đã xem và ủng hộ MatKinhHangHieu.Com .

3 những suy nghĩ trên “Phân Biệt Rayban Fake 1 của shop và thị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *