Top 15 loại kính đen đẹp, thời thượng, cool ngầu cho nam nữ

Kính đen hay còn gọi là kính mát là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi cá nhân hiện nay. Khi mà nhu cầu làm đẹp đang ngày càng tăng cao.

Kính đen dường như là một “must have item”, xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài là phụ kiện làm đẹp, kính mát đen còn là vật dụng che nắng, bảo vệ mắt khỏi các tia UV gây hại. 

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các loại mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, liệu bạn đã biết cách chọn chiếc kính đen phù hợp với mình chưa, cùng lướt xuống những gợi ý dưới đây để tìm một chiếc kính chân ái cho bản thân nhé!

kinh-den

Tìm hiểu về kính đen 

Kính đen hay còn gọi là kính râm, được thiết kế với gọng kính và mắt kính có màu đen tuyền. Ngoài làm phụ kiện thời trang khiến cho người sử dụng trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn, kính đen còn là vật dụng che nắng, che sáng, hạn chế khói bụi bay vào mắt, bảo vệ đôi mắt của bạn. 

Hiện nay, để đáp ứng những nhu cầu làm đẹp khác nhau, kính đen có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng đẹp, phù hợp với mọi giới tính.

 

Những kiểu dáng phổ biến, siêu ngầu cho kính đen 

Kính râm đen có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu, kiểu dáng, kích thước khác nhau, mặc dù có đủ mọi loại dành cho tất cả giới tính thế nhưng thật khó để lựa chọn loại kính phù hợp với phong cách của mình phải không? Mời bạn xem qua các mẫu kính đen đang rất HOT trên thị trường dưới đây nhé! 

Kính mát đen mắt vuông 

Kính mắt đen vuông được thiết kế với dáng mắt vuông, thường được các cánh mày râu ưu tiên lựa chọn vì kiểu dáng này thể hiện sự nam tính, bí ẩn, quyến rũ giúp họ tự tin vượt bậc. Đây cũng là loại kính đen nam được bán chạy nhất. Tuy nhiên, đừng tưởng loại kính này chỉ hợp với các anh đàn ông, đây cũng là loại kính đen nữ được rất nhiều chị em yêu thích đấy!

kinh-den-1

kinh-den-2

Kính mắt màu xanh đen

Đây cũng là một loại kính đen phổ biến trên thị trường, đặc biệt là thế hệ GenZ vì sự đa dạng về màu sắc, tránh đơn điệu và thể hiện sự nổi bật trong phong cách của người đeo. Mẫu kính này không giống với mẫu kính đen vì tròng mắt sẽ có màu sáng hơn, vẫn có thể nhìn thấy đôi mắt của người đeo nhưng lại có khả năng chống được tia UV và các ánh sáng mạnh.  

kinh-den-3

kinh-den-4

Kính đen viền trắng

Mắt kính này thường có đa dạng về kiểu dáng khác nhau, từ tròn, vuông, chữ nhật,…  Đây là mẫu kính đã từng khuynh đảo giới trẻ về sự nổi bật, mới lạ và thời thượng. Chắc chắn khi đeo, bạn sẽ không phải thất vọng vì đây là loại kính dễ sử dụng, phù hợp với mọi khuôn mặt.

kinh-den-5

kinh-den-7

kinh-den-8

Kính đen tròn 

Kính đen tròn mang đến một phong cách mới lạ, rất phù hợp với các chị em phụ nữ vì sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà loại kính này đem đến. Với dáng mắt to tròn, kết hợp với các gọng kính màu sắc sẽ toát lên vẻ nữ tính nhưng vẫn không kém phần phong cách và thời trang, tôn lên khuôn mặt của người đeo. Loại kính này cũng rất được lòng những bạn trai thích sự phá cách trong thời trang, thể hiện sự cá tính, phong cách của bản thân.

kinh-den-9

kinh-den-10

 

Top 15 các loại kính đen đẹp, thời thượng nhất dành cho nam, nữ

Tự tin hơn khi đeo chiếc kính đang được thịnh hành nhất thời điểm hiện tại. Với thiết kế mới lạ, trẻ trung, phù hợp với giới trẻ hiện tại vì sự phá cách, chắc chắn các loại kính dưới đây sẽ khiến bạn u mê quên lối về với thiết kế sang trọng nhưng giá “hạt dẻ” đấy nhé!

Mắt kính GENTLE MONSTER GHOST

Kính Gentle Monster luôn là hãng kính đi đầu xu hướng thời trang kính mắt, đối với hãng những chiếc kính không chỉ là món phụ kiện thông thường mà còn thể hiện sự khác biệt, cá tính và gout thời trang riêng biệt của người đeo. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ và trẻ trung, hãng kính này luôn đảm bảo về chất lượng cao trong từng sản phẩm.

Sản phẩm của Gentle Monster được các bạn trẻ quan tâm nhất gần đây chính là Gentle Monster Ghost. Nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của nhà GM, với thiết kế gọng kính hình lục giác, cùng điểm nhấn là kim loại kết nối từ mặt trước đến thái dương độc đáo, chắc chắn sẽ làm nổi bật khuôn mặt và tạo khí chất thời thượng cho người đeo.

kinh-den-12

Mắt kính GENTLE MONSTER Karma

Kính mắt KARMA được nằm trong bộ sựu tập My Mars của Gentle Monster, với gọng kính được làm bằng viền kim loại, kết hợp với mắt kính màu vàng lạ mắt, chắc chắn đây sẽ là loại kính phù hợp với những ai muốn phá cách, vượt lên các chuẩn mực thời trang thông thường.

GM KARMA 55 16 145 800K 1 600x600 1 1

Mắt kính GENTLE MONSTER SOLO

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung của mắt kính Gentle Monster SOLO, thật không bất ngờ khi đây là dòng kính được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Form kính Oval to bản, hợp thời, tròng kính to, đây là kiểu kính Unisex phù hợp với cả nam và nữ. Ngoài ra, kiểu kính này cũng dễ phối quần áo, hợp với mọi set đồ, sử dụng được với mọi lứa tuổi. 

kinh-den-14

Mắt kính SHIVEDA SVD 29017

Mắt kính Shiveda là thương hiệu đến từ HongKong, mặc dù có thời gian thành lập ngắn hơn các hãng khác nhưng Shiveda hiện đang đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất kính mắt cao cấp.

Với dòng kính Shiveda SVD 29017, đây là loại có mắt kính bản to hot trend, màu tìm nhạt dần từ trên xuống, gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa sang trọng, siêu bền và chống va đập tốt. Phù hợp nhất với các bạn nữ và rất tiện lợi sử dụng hàng ngày.

kinh-den-15

Mắt kính SHIVEDA SVD 13066

Mẫu kính Shiveda SVD 13066 này có phần tròng kính to, kiểu dáng mắt mèo hot trend, với phần gọng kính xi vàng đem lại sự sang trọng, quý phái cho các quý cô. Gọng kính được làm bằng kim loại kết hợp nhựa acetat siêu bền, chống va đập. Đặc biệt, tròng kính có tính năng chống chói, phù hợp với mọi gương mặt.

kinh-den-16

Mắt kính GENTLE MONSTER MODMO

Cũng nằm trong bộ sưu tập My Mars của Gentle Monster, mắt kính Gentle Monster MODMO có gọng kính phá cách cỡ lớn cùng với các đinh tán kinh loại được gắn trên tròng kính thể hiện gu thời trang cá tính, khác biệt nhưng vẫn không kém phần thời trang.

kinh-den-17

Mắt kính GENTLE MONSTER Jennie 1996

Đây là mẫu kính đã “cháy hàng” trong thời gian qua khi Gentle Monster kết hợp với nữ ca sĩ Jennie (Blackpink) trong bộ sưu tập Jentle Home mà cô tham gia thiết kế. Gentle Monster Jennie 1996 có form cat-eye rất thời thượng và cá tính, đây là món phụ kiện dành cho các tín đồ thời gian hàng đầu và là một item không bao giờ lỗi thời.

kinh-den-18

Mắt kính GUCCI GG0872

Kính mắt Gucci hẳn đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang cao cấp, đây là một thương hiệu tại Ý và được yêu thích trên khắp thế giới. Gucci luôn có thiết kế hiện đại và đổi mới mang tinh thần quý tộc, thương hiệu đã nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới mộ điệu.

Loại kính Gucci GG0872 cũng là một item HOT trên thị trường thời trang, với gọng kim loại màu vàng thể hiện sự nhẹ nhàng, mang đến sự thoải mái giúp bạn dễ phối đồ và tự tin hơn. Dáng kính cũng rất thời thượng và độc đáo, phù hợp với mọi giới tính, toát lên thần thái sang chảnh.

kinh-den-18

Mắt kính SAINT LAURENT SL244

Từng mẫu kính Saint Laurent luôn sở hữu một nét táo bạo và cá tính, Saint Laurent với những sản phẩm được thiết kế hiện đại và mang tính biểu tượng cao, thương hiệu đến từ nước Pháp này vẫn luôn duy trì sức hút của mình và luôn gây được sự chú ý trên thị trường thời trang cao cấp thế giới.

Đối với loại kính Saint Laurent SL244 có kiểu dáng mắt mèo xếch cao rất thời trang và cá tính. Loại kính được làm từ chất liệu nhựa acetate cao cấp, chống trầy xước cao. Thiết kế vừa hiện đại vừa đơn giản này là sự tinh tế làm nên vẻ sang chảnh cho mẫu kính này.

kinh-den-19

Mắt kính MONTBLANC MB0045

Một trong những mẫu kính không thể không nhắc đến chính là mắt kính Montblancthương hiệu đến từ Ý này luôn mang đến những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng từ hình ảnh đến trải nghiệm sử dụng.

MB0045 61 13 145 950K 600x600 1 2

Mắt kính Montblanc MB0045 của hãng cũng không ngoại lệ, với kiểu dáng chuồn chuồn thời trang sang trọng, thiết kế unisex đơn giản và nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng. Với chất liệu bằng kim loại cao cấp, chống oxi hoá, chân gọng dạng tròn đặc trưng, tinh tế chắc chắn sẽ toát lên vẻ thời trang, đẳng cấp.

Mắt kính GENTLE MONSTER WaterDrop

Dạng kính Gentle Monster WaterDrop có kiểu dáng tròn hiện đại, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ là một item không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang Hàn Quốc. Với chất liệu kim loại cao cấp, nhẹ, bền và chống oxi hoá, tiện lợi sử dụng cho cả nam và nữ.

kinh-den-21

Mắt kính Gentle Monster Carabiner

Sở hữu thiết kế mới lạ, trẻ trung, mắt kinh Gentle Monster Carabiner có điểm nhấn là sự kết hợp giữa chất liệu kim loại ở phần gọng kính và nhựa acetat cao cấp, đem đến sự sang trọng, thời trang. Ngoài ra, chất lượng mắt kính bền và chống oxi hoá, phù hợp sử dụng lâu dài nhưng vẫn thời thượng và sang chảnh.

kinh-den-22

Mắt kính GENTLE MONSTER KuKu

Mắt kính Gentle Monster KuKu là một sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích, nằm trong bộ sưu tập Jentle Home do chính cô thiết kế, chiếc kính mắt này thể hiện sự sang trọng và tao nhã, phá cách với chiếc charm tròn xinh xắn, sản phẩm sẽ góp phần tô điểm cho bộ trang phục của bạn trở nên sành điệu, thời thượng và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Jennie-kuku

Mắt kính GUCCI GG0396

Với kiểu dáng vuông, trẻ trung, sang trọng, mắt kính Gucci GG0396, sẽ khiến bạn trở nên nồi bật nhờ chân gọng to bản theo xu hướng Hàn Quốc, chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ bền, tròng kính chống chầy cao rất phù hợp với chị em phụ nữ cần loại kính sử dụng bền lâu mà vẫn thời trang.

kinh-den-25

Cách chọn kính mát đen phù hợp với khuôn mặt

Ngoài những chiếc kính thời thượng làm nổi bật cá tính của bạn, một điều quan trọng nữa bạn cần cân nhắc khi chọn kính đó là phải phù hợp với hình dáng khuôn mặt. Vì đây là phụ kiện thời trang sẽ sử dụng thường xuyên nên việc lựa chọn kiểu dáng gọng cũng là điều cần thiết.

Vậy nên, cùng xem khuôn mặt của bạn thuộc hình dáng nào dưới đây để lựa chọn loại kính phù hợp nhé! 

Mặt tròn

Đây là dáng mặt phổ biến nhất của người phụ nữ Việt Nam, với phần trán rộng và phần cằm tròn, dáng mặt này có khả năng giúp người sở hữu nhìn trẻ trung và xinh xắn hơn. 

Đối với những người có khuôn mặt tròn, loại kính đơn giản như gọng vuông, gọng browline hoặc kính có dáng hơi xếch như gọng kính mắt mèo có thể giúp giữ nét cân đối, làm mặt nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Ngoài ra, các bạn có dáng mặt tròn có thể chọn loại kính đen nữ hoặc những gọng kính có phần khung trên đậm, khung dưới nhạt giống như một hàng lông mày, giúp tạo khung cho mắt, làm nổi bật những đường nét khác trên khuôn mặt và che bớt những phần khiến mặt có thể trông to hơn. 

Ngược lại, nếu dáng mặt tròn đeo kính gọng tròn, kính hình giọt lệ hay hình bầu dục có thể khiến khuôn mặt của bạn cảm giác tròn trịa hơn, mặt không cân đối và không che được các khuyết điểm trên khuôn mặt.

 

kinh-den-30

Mặt trái xoan

Những người sở hữu khuôn mặt trái xoan thì thường có phần trán cao và rộng hơn so với phần cằm, thông thường chiều dài khuôn mặt dài hơn so với chiều rộng. Đây là khuôn mặt có tỉ lệ lý tưởng vì dáng mặt này phù hợp với hầu hết mọi loại kính như kính gọng vuông, gọng tròn hoặc mắt mèo. Tuy nhiên, dáng kính hoàn hảo nhất dành cho bạn chính là mắt kính tròng lớn theo chiều dọc. Khi đeo những loại mắt kính rộng như hình giọt lệ, gọng kính Wellington sẽ giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, nhẹ nhàng, tạo ấn tượng cho khuôn mặt. 

kinh-den-35

Người có mặt trái xoan cũng nên lưu ý khi lựa chọn kính với kích cỡ quá lớn vì chúng có thể che lấp đi khuôn mặt, khiến cho tổng thể không được cân đối.

kinh-den-31

Mặt hình tam giác ngược 

Mặt hình tam giác ngược hay còn gọi là mặt trái tim. Nếu là phụ nữ thì dáng mặt có vầng trán rộng, gò má cao và vùng quai hàm hẹp cùng với chiếc cằm nhỏ. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt này bạn nên chọn loại kính giúp cho khuôn mặt trở nên thon tròn hơn như kính mắt hình bầu dục hoặc tròn, với kính cửa viền, gọng thanh mảnh có màu trong suốt hoặc sáng. 

Bạn nên tránh các loại kính có kiểu dáng cầu kỳ với chi tiết rườm rà để giảm thiểu chiều rộng ở gò má của mặt.

Mặt vuông 

Đây là khuôn mặt có tỉ lệ chiều rộng và chiều dài gần tương đương nhau, phần trán hơi rộng, quai hàm hơi bành ra và cằm vuông vức. Vậy nên, đây là khuôn mặt cần chọn gọng kính tỉ mỉ hơn nhiều so với các dáng mặt khác. 

Người sở hữu khuôn mặt vuông nên chọn dáng kính tròn hoặc hình bầu dục, gọng to bản hoặc tối màu để giúp những đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại và thon gọn, tạo cảm giác tự nhiên hơn. 

kinh-den-32

Tuyệt đối tránh xa các loại kính dáng vuông hoặc hình khối, gọng sáng màu hay kính ôm sát vào khuôn mặt bởi chúng sẽ làm lộ ra những đường nét vuông vức và tạo thêm sự góc cạnh cho khuôn mặt. 

Mặt góc cạnh

Khuôn mặt góc cạnh thường là những người sở hữu trán và cằm hẹp, gò má cao và nở rộng, khung mắt thường hẹp, tỉ lệ chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt bằng nhau. Thế nên đây được coi là khuôn mặt khó gặp nhất. Tuy nhiên, khuôn mặt này cũng có những gọng kính phù hợp giúp che đi các khuyết điểm của người sở hữu. Bạn nên chọn gọng kính có dáng oval, không viền hoặc kính mắt mèo tròn để giúp cân bằng và làm hài hòa những đường nét trên khuôn mặt.  

tam giac nguoc1 1 3

Kính mát đen có giá bao nhiêu? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và loại kính nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào chất liệu, mẫu mã, chất lượng và nhãn hàng kính mà bạn lựa chọn. Theo mức giá trung bình trên thị trường, một cây kính đen có giá giao động từ 400.000 VND< đến hơn 1.000.000 VND một chiếc kính. Còn với các loại kính chính hãng, thương hiệu quốc tế sẽ có giá nhỉnh hơn và giao động từ hơn 2.000.000VND đến hơn 5.000.000 VND một chiếc. 

Mua kính đen ở đâu chính hãng, giá tốt? 

Kính đen đang dần trở nên phổ biến hơn đối với giới trẻ ngày nay, không chỉ vì sự sành điệu thời thượng của nó mà còn giúp bảo vệ mắt khỏi những tia nắng, ánh sáng gây hại từ môi trường. Chắc chắn, đây sẽ là một phụ kiện luôn luôn phải có trong túi của mỗi người, tiện lợi khi sử dụng. 
Đối với các loại mắt kính đen, kính râm đen tại Matkinhhanghieu có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng hiện nay: 

  • Là một trong các shop kính mắt online uy tín và có thâm niên lâu đời nhất trên sàn thương mại điện tử 5giay.vn cũng như tại TP.HCM
  • Là đơn vị bán hàng uy tín, chính hãng, hot nhất, giá mềm nhất hiện nay. 
  • Sử dụng các công nghệ Nhật Bản hiện đại, luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. 
  • Cam kết chế độ ưu đãi, bảo hành hợp lý, uy tín
  • Nhiều sản phẩm thiết kế thời thượng, phù hợp với mọi đối tượng 

Matkinhhanghieu tự tin có thể phù hợp với mọi phong cách cá nhân, chinh phục khách hàng khó tính. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm kính đen để được tư vấn sớm nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *