Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt 

Gọng kính chữ nhật là một trong những món đồ các bạn nữ cực kỳ yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm kính mắt vừa trẻ trung, vừa cá tính, đi chơi hay đi làm đều được…thì hãy lựa chọn cho mình mẫu gọng kính này.

Gọng kính chữ nhật được đánh giá là một trong những mẫu gọng kính rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng hàng đầu trên thị trường.

Giới thiệu gọng kính hình chữ nhật

Hiện nay, gọng kính hình chữ nhật luôn dẫn đầu trong xu hướng lựa chọn kính mắt của khách hàng. Đây được coi là gọng kính quốc dân bởi đa số người dùng đều yêu thích mẫu gọng kính cận chữ nhật này.

Kiểu dáng của gọng chữ nhật khá đơn giản, khá dễ đeo. Gọng kính chữ nhật có thể chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

gong-kinh-hinh-chu-nhat-1
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  1

Lý do gọng kính chữ nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số lý do cũng như ưu điểm nổi trội của loại gọng kính cận này:

  • Mẫu mã đa dạng: Kiểu dáng hình chữ nhật được rất nhiều thương hiệu lựa chọn để thiết kế và phát triển. Có thể liệt kê ra những mẫu nổi bật như mẫu tròng kính cổ điển hoặc gọng nửa viền hiện đại, gọng được bo góc tròn hình chữ nhật,…
  • Giá cả linh hoạt: Gọng kính chữ nhật đã rất đa dạng về mẫu mã nên giá thành cũng đa dạng không kém. Bình thường, sản phẩm làm từ titan hay kim loại cao cấp sẽ có giá bán cao hơn so với những gọng kính bằng nhựa hoặc hợp kim thông thường.
  • Dễ sử dụng: Ở những hoàn cảnh khác nhau gọng kính chữ nhật cũng đều phù hợp và hữu ích. Từ nơi công sở, văn phòng hay những bữa tiệc sang trọng. Quý khách có thể dùng mẫu kính cận hình chữ nhật ở mọi nơi như một phụ kiện nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ dàng mang theo bên mình.

Các mẫu gọng kính chữ nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Gọng kính cận nữ hình chữ nhật hiện nay cực kỳ đa dạng về thương hiệu và kiểu dáng, chắc chắn sẽ khiến quý khách khó lòng đưa ra lựa chọn mua chính xác nhất. Vì vậy, Mắt Kính Hàng Hiệu xin gửi đến quý độc giả những mẫu kính cận hình chữ nhật đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Gọng kính cận chữ nhật Vilandio

Đến từ Thái Lan, Vilandio là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế gọng kính làm từ titan cao cấp, bền và đẹp. Các gọng kính mắt làm từ titan đều có ưu điểm về trọng lượng của kính. Vilandio rất nổi tiếng về những mẫu kính cận chữ nhật, cho phép người mua có nhiều lựa chọn hơn.

gong-kinh-Vilandio
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  2

Gọng kính cận chữ nhật nhỏ

Gọng kính nhỏ hình chữ nhật hay là gọng kính cổ điển được coi là một trong những phụ kiện phổ biến nhất. Với thiết kế hình chữ nhật khá nhỏ, tạo nên sự nghiêm túc nên thường được dân công sở, văn phòng ưa chuộng. Độc giả có thể tham khảo các mẫu dưới đây:

Gọng kính nữ INUS:

  • Mã sản phẩm: Gọng kính SP004043
  • Thương hiệu: INUS
  • Đặc điểm: Chất liệu nhựa dẻo cao cấp với trọng lượng nhẹ, an toàn cho da, dẻo, độ bền cao, đeo thời trang hoặc lắp mắt viễn, cận, loạn.
  • Kiểu dáng: Dáng mắt hình chữ nhật
  • Giá: 950.000

Gọng kính nữ PORSCHE:

  • Mã sản phẩm: Gọng kính SP002647
  • Thương hiệu: PORSCHE
  • Đặc điểm kính: Chất liệu bằng titan nhẹ, cao cấp, không gỉ, rất bền
  • Kiểu dáng: Mắt kính chữ nhật
  • Giá: 630.000
gong-kinh-hinh-chu-nhat-5
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  3

Gọng kính chữ nhật Burberry

Thương hiệu Burberry nổi tiếng từ xứ sở sương mù Anh. Mẫu kính Burberry đặc trưng với họa tiết kẻ sọc caro, màu be đặc, dễ dàng nhận ra. Ưu điểm phải kể đến cho sản phẩm này đó là thiết kế thanh lịch, tao nhã và kiểu dáng sang trọng.

Mẫu gọng kính nữ BURBERRY:

  • Mã sản phẩm: SP003039
  • Thương hiệu: Burberry
  • Đặc điểm: Chế tạo từ nhựa Acetate cao cấp, an toàn cho da cùng bản lề và lõi càng bằng titan tạo nên độ bền cao, phù hợp đeo thời trang hoặc lắp mắt viễn, cận, loạn.
  • Kiểu dáng: Mắt kính chữ nhật
  • Giá: 3.950.000
gong-kinh-hinh-chu-nhat-6
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  4

Gọng kính cận chữ nhật Blumarine

Thương hiệu kính mắt cao cấp của Ý, Blumarine nổi bật thiết kế rất thời thượng, đậm màu thời trang trong tất cả các sản phẩm. Thể hiện được sự đẳng cấp và cá tính, vậy nên gọng kính chữ nhật Blumarine là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ yêu thích thời trang.

  • Mã sản phẩm: SP002635
  • Thương hiệu: Blumarine
  • Đặc điểm kính: Chất liệu làm bằng titan cao cấp, nhẹ không gỉ, độ bền cơ học cao
  • Kiểu dáng: Mắt kính chữ nhật
  • Giá: 5.250.000

Gọng kính cận nữ chữ nhật Ultem

Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì đây là sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm phù hợp với đa số người dùng bởi thiết kế thời thượng, kiểu dáng bắt mắt và giá thành hợp lý, cực kỳ nhẹ, không gây cồng kềnh, khó chịu khi đeo.

gong-kinh-hinh-chu-nhat-8
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  5

Gọng kính cận chữ nhật Dolce & Gabbana

Là một trong những ông lớn trong ngành thời trang, thương hiệu D&G luôn tạo ra cho người dùng những mẫu kính thời thượng, đắt đỏ. Gọng kính cận chữ nhật D&G thiết kế mới lạ, phá cách tạo sự ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng.

gong-kinh-hinh-chu-nhat-9
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  6

Gọng kính cận râm hình chữ nhật cho nữ

Kính cận râm là sự tiện lợi có công dụng 2 trong 1 chính là điều mà nhiều khách hàng tìm kiếm. Công dụng nổi bật chính là vừa hỗ trợ mắt nhìn tốt hơn trong tật khúc xạ nhưng vẫn giúp che nắng tốt. Dòng kính cận này hữu ích cho những người thường đi ngoài thời.

gong-kinh-can-ram-hinh-chu-nhat
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  7

Gọng kính cận chữ nhật Exfash EF39280T 816

Một chiếc kính chữ nhật dành cho những ai ưa thích thiết kế tối giản. Dù đơn giản nhưng mắt kính cận chữ nhật EF39280T vẫn có sức hút riêng. Mẫu gọng kính này phù hợp với tất cả mọi người cả nam và nữ.

Gọng kính cận Exfash EF39280T có chất liệu bằng B – Titanium màu vàng nhạt.

gong-kinh-hinh-chu-nhat-11
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  8

Gọng kính cận nữ hình chữ nhật Exfash EF38280T 816

Gọng kính cận nữ Exfash EF38280T được làm bằng titan và có màu bạc. Chắc chắn mẫu sản phẩm này sẽ khiến bạn “đổ gục” vì quá sang xịn. Exfash EF38280T có thiết kế nửa gọng, mỏng mảnh tạo sự thanh lịch, lôi cuốn.

Đối với thiết kế gọng mảnh thì sẽ đi kèm một vài yêu cầu về tròng kính. Vậy nên, khi mua bạn có thể cắt tròng mỏng không độ hoặc độ cận nhẹ.

gong-kinh-hinh-chu-nhat-12
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  9

Gọng kính cận nữ hình chữ nhật Velocity VL26939

Dù gọng kính cận nữ form chữ nhật Velocity VL26939 có giá rẻ hơn nhưng Velocity VL26939 không hề kém cạnh các sản phẩm khác. Thậm chí nó còn “ngầu” hơn 1 số mẫu gọng khác.

Gọng kính cận chữ nhật Velocity VL26939 làm từ hợp kim và nhựa Acetate với màu đen chủ đạo, thiết kế form chữ nhật viền gọng mảnh. Riêng phần càng kính lõi hợp kim bọc nhựa đen.

Gọng kính cận này hợp với cả nam và nữ, nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau.

gong-kinh-hinh-chu-nhat-13
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  10

Khuôn mặt nào hợp với gọng kính hình chữ nhật?

Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng nên gọng kính hình chữ nhật được nhiều bạn nữ yêu thích. Không quá ngạc nhiên khi tỷ lệ người dùng mẫu gọng kính này ngày càng cao.

Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Mắt Kính Hàng Hiệu khuyên bạn nên lựa chọn gọng kính hình chữ nhật phù hợp với gương mặt như sau:

  • Khuôn mặt tròn: Đối với dáng mặt bầu bĩnh, gọng kính cận chữ nhật giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.
  • Khuôn mặt trái tim: Khuôn mặt này thường có gò má cao do vậy việc lựa chọn gọng kính cận hình chữ nhật sẽ giúp che đi đặc điểm này. Nên chọn gọng kính chữ nhật thiết kế hiện đại hoặc gọng nửa vành.
  • Khuôn mặt trái xoan: Khuôn mặt trái xoan có tính thẩm mỹ cao. Nhìn chung khuôn mặt này thích hợp với tất cả kiểu dáng gọng kính và mẫu gọng kính cận nữ hình chữ nhật nói chung.
gong-kinh-hinh-chu-nhat-14
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  11

Mua gọng kính chữ nhật uy tín, chất lượng tại Matkinhhanghieu

Cửa hàng MatKinhHangHieu tự hào là một trong những shop bán mắt kính uy tín và có thâm niên lâu đời trên sàn thương mại điện tử tại TP. HCM. Với cách thức hoạt động tối ưu là luôn hướng tới khách hàng bằng tiêu chí: “ĐEM ĐẾN ĐIỀU TỐT NHẤT TRONG CHUYÊN MÔN MẮT KÍNH”.

gong-kinh-hinh-chu-nhat-15
 Top 10 gọng kính chữ nhật đẹp, thời trang, giá tốt  12

Sản phẩm của chúng tôi cam kết về chất lượng, đồng thời bảo hành trọn đời cho sản phẩm, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối, cùng với đội ngũ nhân viên làm việc uy tín, trách nhiệm luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm mắt kính ưng ý nhất.

Hy vọng, qua bài viết trên sẽ giúp quý độc giả hiểu hơn về gọng kính chữ nhật, được tiếp xúc qua nhiều mẫu mã gọng kính khác nhau, từ đó lựa chọn được kiểu gọng phù hợp nhất với gương mặt của từng cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *