Có nên sử dụng gọng kính nhựa acetate không?

Nhựa acetate là một trong những chất liệu liệu phổ biến và cao cấp trong ngành sản xuất gọng kính. Gọng kính nhựa acetate có đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu có nên sử dụng gọng kính chất liệu này hay không trong bài viết sau đây.

Acetate là chất liệu gì?

Acetate còn được gọi là cellulose acetate, là một loại nhựa cao cấp phổ biến trong việc sản xuất kính mắt. Điều đặc biệt về chất liệu này là có nguồn gốc từ thiên nhiên và dễ dàng phân huỷ, giúp bảo vệ môi trường. Đây là lý do tại sao acetate trở thành vật liệu hàng đầu để tạo ra các chiếc gọng kính nhẹ, bền và có thiết kế đa dạng.

acetate
Gọng kính nhựa Acetate có tốt không?

Gọng kính làm bằng chất liệu nhựa acetate có gì đặc biệt?

Gọng kính acetate rất phổ biến trên thị trường nhờ vào nhiều đặc tính ưu việt như khả năng chịu lực, tính đàn hồi, nhẹ nhàng và khả năng tạo kiểu dễ dàng.

Vì vậy mà các thương hiệu sản xuất gọng kính tận dụng tối đa ưu điểm của chất liệu này để tạo ra các sản phẩm chất lượng. Cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của loại gọng kính này:

Kiểu dáng đa dạng

Gọng kính nhựa acetate được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Điểm mạnh của loại nhựa này nằm ở tính linh hoạt và độ bền của nó, giúp tạo ra các thiết kế đẹp và dễ bảo trì. Nhựa cũng kết hợp được nhiều màu sắc khác nhau trong một sản phẩm và giữ được màu sắc lâu bền, cùng với độ trong suốt cao.

acetate
Gọng kính làm bằng chất liệu nhựa acetate có kiểu dáng đa dạng

Tạo cảm giác thoải mái khi đeo kính

Với đặc tính nhẹ của nhựa acetate, gọng kính được làm từ chất liệu này rất thích hợp cho người đeo kính cận. Bạn có thể đeo chúng suốt cả ngày mà không gặp nhiều khó chịu hay phải điều chỉnh liên tục.

Sự nhẹ nhàng của gọng kính cũng đồng nghĩa với việc giảm áp lực lên mũi và tạo sự thoải mái cho người đeo, hạn chế tạo vết hằn trên mũi.

Đảm bảo an toàn

Nhựa acetate không gây dị ứng, không độc hại và mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo kính.

acetate
Acetate tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi đeo kính

Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng

Gọng kính acetate có mức giá phù hợp với nhiều người dùng, từ các phân khúc giá thấp đến cao cấp. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy mẫu kính phù hợp với túi tiền của họ.

Chất liệu này cũng dễ tái chế, làm cho nó thân thiện với môi trường. Bởi vậy, loại nhựa này được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng ứng dụng rộng rãi trong sản xuất gọng kính.

acetate
Chọn mẫu kính phù hợp với túi tiền

Gọng kính nhựa acetate có tốt không?

Gọng kính acetate là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng với những ưu điểm sau:

  • Thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người, nhưng vẫn đảm bảo độ bền, linh hoạt, và dễ đeo.
  • Không nhăn, không thấm nước, và kháng khuẩn, đồng thời mang đến thiết kế sang trọng và tinh tế.
  • Có nguồn gốc tự nhiên, có thể tái chế và an toàn cho sức khỏe, không gây hại cho môi trường.
  • Cho phép nhà thiết kế thể hiện sự sáng tạo và đa dạng hóa về mẫu mã, màu sắc và họa tiết, phù hợp với từng khuôn mặt.

Gọng kính acetate đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Ray-Ban, Dolce & Gabbana và được ưa chuộng bởi nhiều người dùng.

Xem thêm: Nên chọn gọng kính nhựa hay kim loại?
acetate
Gọng kính nhựa acetate có nhiều ưu điểm

Các mẫu gọng kính acetate đẹp

Gọng kính cận chính hãng ARMANI EXCHANGE 3068F

Sản phẩm tới từ thương hiệu thời trang cao cấp của Ý – gọng kính cận Armani 3068F sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng mắt mèo xếch nhẹ. Gọng kính chính là điểm nhấn của sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa acetate cao cấp, khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước khi va đập.

Kích thước gọng kính cận Armani Exchange 3068F dễ dàng phù hợp với người có khuôn mặt vừa.

acetate ARMANI EXCHANGE 3068F 8158 52 16 140 2750k DenChanXam2 2048x1365 1 1
Gọng kính cận chính hãng ARMANI EXCHANGE 3068F

Mắt kính SHIVEDA SVD 29053

Mắt kính Shiveda SVD 29053, mắt kính nữ chính hãng thương hiệu đến từ Hong Kong. Thiết kế của kính SVD 29053 với kiểu dáng vuông thời trang đầy sự sang trọng. Gọng kính SVD 29053 được gia công từ nhựa acetate chất lượng tốt đi kèm những ưu điểm: Độ bền cao, chống va đập, lâu bị oxy hóa.

Đặc biệt tròng kính của SVD 29053 là tròng plastic có tính năng chống chói, chống UV400, độ truyền quang học cao. Kích thước của mắt kính SDV 29053 phù hợp với khuôn mặt vừa và lớn.

acetate SVD29053 56 12 145 2 2
Mắt kính Shiveda SVD 29053

Gọng kính cận MOSCOT JARED

Gọng kính cận Moscot Jared có kiểu dáng tròn nguyên khung tinh tế, thời trang. Thiết kế đơn giản, phảng phất nét cổ điển pha lẫn hiện đại, dễ dàng phù hợp với mọi giới tính.

Gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa acetate cao cấp, chuẩn Au 1:1 với ưu điểm: cứng cáp và bền bỉ. Kích thước gọng cận Moscot Jared phù hợp với người có khuôn mặt vừa. Đây là model Gọng Kính Cận Đẹp đang rất được yêu thích vào đầu năm 2021.

acetate 8153746ed23e25607c2f2 3
Gọng kính cận MOSCOT JARED

Địa chỉ mua gọng kính acetate chính hãng giá rẻ

Để sở hữu những chiếc kính gọng acetate chất lượng, bạn nên mua sản phẩm tại các đại lý uy tín, đảm bảo chính sách bảo hành chính hãng. Mắt Kính Hàng Hiệu là lựa chọn không nên bỏ qua, với đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất hoặc truy cập vào website của Mắt Kính Hàng Hiệu để đặt hàng online.

Kham mat o dia chi uy tin nhu Mat Kinh Hang Hieu 1 6 4
Có nên sử dụng gọng kính nhựa acetate không? 1

Mắt Kính Hàng Hiệu

Địa chỉ: 335/1A Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM

Điện thoại: 0933 51 5559

Trang web: https://matkinhhanghieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *