Mặt to nên đeo kính gì hợp để tự tin hơn?

Khuôn mặt to nên đeo kính gì cho hợp? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những gợi ý về cách chọn kính phù hợp để khắc phục nhược điểm và tạo thêm sự tự tin.

Đặc điểm kính phù hợp với khuôn mặt to

Trên khuôn mặt có kích thước lớn, việc lựa chọn một chiếc kính có miếng đệm mũi là quan trọng, bởi nó có thể trở thành một “vật cứu tinh” giúp bạn che điểm những khuyết điểm trên gương mặt của mình.

Ngoài ra, nếu bạn có khuôn mặt to, hãy cân nhắc chọn kính có màu sắc hoặc họa tiết đậm. Điều này sẽ giúp làm thon gọn gương mặt của bạn và tạo ra một sự cân đối hơn.

Bạn nên chọn các chiếc kính gọng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Điều này bởi vì hầu hết các loại kính này có khả năng tạo sự hài hòa và làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn.

mặt to nên đeo kính gì
Khuôn mặt to nên đeo kính gì cho hợp

Kích thước kính phù hợp với khuôn mặt to

Người có khuôn mặt to đeo kính gì cho hợp? Chọn kích thước kính phù hợp với khuôn mặt to giúp cho khuôn mặt cửa bạn trông hài hòa và tự tin hơn. Sau đây là cách chọn kích thước kính phù hợp với khuôn mặt to:

  • Nên tránh chọn các kính quá nhỏ, vì mang kính có thể làm cho khuôn mặt bạn trông lớn hơn và không cân đối. Kính không nên bị quá rộng hoặc quá chật so với khuôn mặt.
  • Chọn kính có kích thước lớn hơn để tạo sự cân đối và làm dịu lại khuôn mặt. Chiều rộng của kính nên tương đương với chiều rộng của khuôn mặt.
  • Phần dưới của kính không cắt ngang phần má của bạn và phần trên của kính nằm ngay dưới đường chân mày để tạo sự cân đối và tự nhiên cho gương mặt.
  • Bạn hãy thử nhiều loại kính khác nhau để tìm ra kiểu kính phù hợp nhất với bạn.
mặt to nên đeo kính gì
Cách chọn kích thước kính phù hợp với khuôn mặt to

Mặt to đeo kính gì cho hợp?

Mặt to tròn đeo kính gì?

Mặt to tròn nên tạo thêm góc cạnh trên khuôn mặt và làm cho tổng thể khuôn mặt trở nên đồng đều hơn bạn nên chọn kính có đệm mũi, màu sắc và họa tiết đậm.

Những chiếc kính gọng hình chữ nhật hoặc hình vuông sẽ khiến mặt bạn trông hài hòa và nhỏ hơn.

Hãy tránh loại gọng nhỏ và quá mỏng, đó chính là khắc tinh đối với dáng mặt to tròn.

Mặt to vuông nên đeo kính gì?

Kính tròn hoặc oval có thể giúp làm dịu góc cạnh của khuôn mặt vuông

Kính gọng mỏng và nhẹ thường làm cho khuôn mặt trông nhẹ nhàng hơn và không làm tăng thêm độ cứng của khuôn mặt vuông.

Kính hình chữ nhật có góc bo tròn có thể là lựa chọn tốt nhất để tạo ra sự cân đối và giúp làm mềm góc cạnh của khuôn mặt.

Kính mắt màu sắc và họa tiết tạo sự thu hút với kính mắt và tạo thêm điểm nhấn trên khuôn mặt.

Kính cat-eye có một đường cong ở trên cùng và thường đi kèm với các họa tiết hoặc chi tiết thú vị.

Tránh kính hình vuông hoặc góc cạnh vì chúng có thể làm tôn lên sự cứng nhắc của khuôn mặt vuông.

Mặt dài to đeo kính gì?

Kính tròn và kính mắt rộng cũng có thể giúp tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt dài to của bạn. Tránh chọn kính mắt có hình chữ nhật hoặc dáng kim loại hẹp, vì chúng có thể làm lộ rõ đặc điểm dài của khuôn mặt.

mặt to nên đeo kính gì
Mặt to đeo kính gì cho hợp?

Xem thêm:

Top 10 mẫu kính cận cho mặt to đẹp trẻ trung

Kính mắt Luxottica

Luxottica là thương hiệu từ Ý, thành lập từ năm 1961, Luxottica đã trở thành tập đoàn lớn, đã mua lại một số thương hiệu nổi tiếng như Rayban, Vogue, Mikli, Persol và REVO, … Luxottica là nơi sản xuất hàng đầu mà các thương hiệu xa xỉ lựa chọn như Chanel, Burberry, Tiffany, …

Thương hiệu Luxottica chắc chắn là lựa chọn mà người mặt to không nên bỏ qua. Để không mua lầm kính kém chất lượng, showroom hay website của Luxottica sẽ là nơi bạn có thể đặt niềm tin.

khuon mat to nen deo kinh gi cho hop1 1
Mẫu kính cận cho mặt to đẹp trẻ trung

Kính mắt Tiffany & Co

Tiffany & Co xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ, thành lập từ năm 1837 đến nay đã hơn 100 năm chinh chiến trên thị trường mắt kính, luôn nằm trong top sự ưu tiên lựa chọn của những tín đồ thời trang theo hướng sành điệu.

Bộ sưu tập độc lạ của Tiffany & Co chắc hẳn sẽ là điểm nhấn trên khuôn mặt bạn với những thiết kế tinh tế, đa chiều và kiểu dáng đa dạng, thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi và từng khuôn mặt mỗi người, đặc biệt là phụ nữ.

Kính mắt RayBan

RayBan là thương hiệu mắt kính đa dạng về mẫu mã, màu sắc và có khả năng chống nắng, chống UV, …

Kiểu dáng kính mắt RayBan bao gồm Gradient, Aviator, Classic, … sản phẩm thương hiệu này dần trở thành xu hướng thời trang nhờ cá tính riêng, chất lượng và tính hữu dụng cao.

Hiện nay, thương hiệu này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Luxottica, ngày càng phát triển về chất lượng như gọng kính bằng carbon fiber, lenses phân cực, gọng hợp kim titan siêu nhẹ.

Kính mắt D&G

Thương hiệu này là siêu phẩm được ra mắt bởi hai nhà thiết kế người Ý, là thương hiệu cực kì nổi tiếng tại Hollywood. Thiết kế lấy cảm hứng từ cội nguồn, từ thứ đơn giản nhất như lông công malachite-malachite, từ giá trị của DNA để có thể tạo ra những nét độc quyền cho thương hiệu.

Thương hiệu D&G gồm những thiết kế độc đáo, chi tiết đính trên kính mắt cũng rất xa hoa và khác lạ như ngọc trai và đá quý. D&G còn sử dụng phương pháp khắc họa để tạo điểm nhấn trên từng thiết kế, đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kính mắt Prada

Prada từ lâu đã chiếm lấy tình cảm, chiếm vị trí nhất định trong lòng khách hàng thông qua lối thiết kế theo hướng thời thượng, cổ điển mang phong cách Châu Âu.

Nếu bạn có khuôn mặt to và yêu thích sự cổ điển thì đừng bỏ qua kính mắt Prada, thương hiệu này sẽ mang lại cho bạn sự khác biệt, thiết kế sáng tạo và kiểu dáng đa dạng.

Prada còn chú tâm vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng, sử dụng gọng kính làm bằng hợp kim cao cấp, có lớp đệm cao su nằm bên ngoài đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo. Đặc biệt, tròng kính phủ Polarized với khả năng chống tia UV và tia cực tím.

Kính mắt Burberry

Tiêu chí của Kính mắt Burberry đơn giản nhưng sang trọng. Thiết kế Burberry đa phần tối giản, tuy nhiên chưa từng kém hay mất đi vẻ đẳng cấp của thương hiệu này.

Đa số tròng kính được sản xuất bằng nhựa tổng hợp nên đã giảm thiểu trọng lượng kính, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Burberry sử dụng công nghệ chống tia UV để bảo vệ đôi mắt người dùng tuyệt đối và đặc biệt mắt kính Burberry, bên trong gọng luôn luôn khắc tên thương hiệu.

Kính mắt Burberry đầy sang trọng sẽ giải quyết được sự tự ti vì khuôn mặt to.

Kính mắt Michael Kors

Kính mắt Michael Kors khéo léo, tinh xảo mang đến sự hào nhoáng cho người sở hữu nó. Sang trọng nhưng luôn đi theo xu hướng hiện hành, thương hiệu luôn mang đến siêu phẩm hoàn hảo với chất liệu tốt nhất, sử dụng chất liệu plastic có khả năng chống tia UV, tia cực tím, …

khuon mat to nen deo kinh gi cho hop2 2
Kính mắt Michael Kors khéo léo, tinh xảo mang đến sự hào nhoáng cho người sở hữu nó

Kính mắt Oakley

Oakley thiết kế sản phẩm theo hướng thể thao là chính. Nếu bạn là người năng động, cá tính và yêu thích thể thao bạn không thể bỏ qua kính mắt thương hiệu này. Oakley sở hữu hai dòng sản phẩm là: Oakley Lifestyle và Oakley thể thao chuyên dụng.

Oakley Lifestyle sử dụng vật liệu Plutonite có khả năng ngăn chặn tia cực tím và lọc tia UV, có tác dụng bảo vệ đôi mắt tuyệt đối tạo nên một chiếc mắt kính thường ngày nhưng không kém phần cá tính.

Oakley thể thao chuyên dụng là dòng kính phân cực HD (HD Polarized), dòng sản phẩm dành riêng cho vận động viên chuyên nghiệp. Mỗi loại sẽ thiết kế dành cho từng bộ môn thể thao khác nhau như một công cụ hỗ trợ, giúp cải thiện tầm nhìn, chi tiết và nét hơn khi vận động.

Kính mắt Cartier

Cartier sử dụng những vật liệu ít ai sử dụng để tạo ra một chiếc kính, kế thừa tinh hoa của ngành kỹ nghệ chế tác, nhà sản xuất cho ra các siêu phẩm kính với gọng được làm từ gỗ cẩm, sừng trâu, da, carbon và đá Onyx.

Thương hiệu Cartier liên tục cho ra nhiều bộ sưu tập rất độc đáo như kính Cartier đầu báo, kính Cartier gọng vàng, …

Kính mắt Gucci

Kính mắt Gucci luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các siêu sao trong nước lẫn ngoài nước, Gucci là sự mong ước của mọi cô gái.

Gọng kính làm từ hợp kim cao cấp, mạ tĩnh điện, chống lại quá trình oxy hóa do mồ hôi gây ra. Chuôi gọng phần móc tai làm từ nhựa dẻo cao cấp đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho người sử dụng. Kính mắt Gucci đã đạt đến mức hoàn hảo so với các thương hiệu kính mắt hiện nay.

mặt to nên đeo kính gì
Kính mắt Gucci là sự lựa chọn tuyệt vời cho người có khuôn mặt to

Trên đây là bài viết Bí quyết chọn kính cho người có khuôn mặt to, hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin về mắt kính và đơn vị bán hàng uy tín và chất lượng, bạn có thể liên hệ Mắt Kính Hàng Hiệu nhé. Chúng tôi cam kết về chất lượng mẫu mã, đồng thời đảm bảo gói bảo hàng hành trọn đời cho sản phẩm.

Địa chỉ: 335/1A Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM

Điện thoại: 0933 51 5559

Trang web: https://matkinhhanghieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *